เนื่องจากวัตถุที่สร้างโดย
Flash จะมีส่วนประกอบของพื้นที่ ที่เรียกว่า Fill ดังนั้นจึงมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงสีของพื้นผิววัตถุ
ดังนี้
- คลิกเลือกเครื่องมือ
Paint Bucket
- เลือกสี
Fill Color
- นำเมาส์
ไปคลิกที่วัตถุ สีของพื้นที่ภายในของวัตถุ (รวมพื้นที่ของเส้นที่เกิดจาก
Brush) จะเปลี่ยนไปโดยอัตโนมัติ
สำหรับเครื่องมือตัวนี้
ยังมีรายการเสริม จาก Options ดังนี้
ภาพต้นฉบับ
ผลเมื่อสั่งด้วย
Options Transform Fill
การปรับค่า
Transform Fill
|